pentavite

12/09/2022

PENTAVITE - KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM

Ngày 9/9 vừa qua, Văn phòng đại diện tại Việt Nam của  của By Health - Life-Space - Pentavite đã chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc mới trong việc mang những sản phẩm vitamin tổng hợp hỗ trợ tăng trưởng và phát triển lành mạnh cho trẻ nhỏ đến tay người tiêu dùng Việt Nam một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

 

Buổi khai trương có sự góp mặt của nhiều đối tác đã cùng đồng hành với Pentavite trong suốt thời gian qua như: Công ty Aini Việt Nam, Công ty TNHH Đầu Tư JD Việt Nam, Steven Yeh… Chân thành cảm ơn quý đối tác đã dành khoảng thời gian quý báu của mình để cùng tham dự cùng Pentavite Việt Nam.

Với bề dày lịch sử 80 năm và cống hiến vì sức khỏe trẻ em trong hơn 50 năm, Pentavite đã đồng hành cùng nhiều thế hệ phát triển tại Úc và được các bậc cha mẹ Úc tin tưởng. Hiện nay, Pentavite tiếp tục là nhãn hiệu vitamin tổng hợp dạng lỏng số 1 dành cho trẻ em tại Úc vào năm 2020.

 

Trẻ trong độ tuổi phát triển cần bổ sung các vitamin & khoáng chất mỗi ngày, nhưng nhiều trẻ mới ốm dậy, hoặc lười ăn, kén ăn, mọc răng... không ăn đủ các chất dinh dưỡng hàng ngày dẫn đến cơ thể luôn bị thiếu chất, ảnh hưởng đến trí tuệ & sự phát triển của trẻ. Do đó, Pentavite có mặt để cải thiện các vấn đề về sức khỏe và phát triển của trẻ giúp các bậc phụ huynh có thể an tâm lựa chọn.

 

Với Văn phòng đại diện tại Việt Nam, Pentavite hy vọng trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các cha mẹ Việt khi tìm kiếm các sản phẩm bổ sung các vitamin và khoáng chất cho bé, để sự phát triển của bé trở nên toàn diện hơn.

 

Thông tin liên hệ thương hiệu Pentavite tại Việt Nam:

• Fanpage: Pentavite VN

• Địa chỉ:  Level 46, Bitexco Financial, 2 Hai Trieu, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam