pentavite

30/08/2021

Tăng cường sức khỏe hệ thống miễn dịch của con bạn!

Mặt trời tắt nắng và những đứa trẻ đang được nghỉ hè trong thời gian dài này. Vào những thời điểm như thế này, việc tăng cường sức khỏe cho hệ thống miễn dịch và lựa chọn thực phẩm lành mạnh có thể không được quan tâm hàng đầu. Hãy thử hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch của con bạn trong suốt mùa hè, để chúng chuẩn bị tốt khi chúng trở lại trường học nhé.
 

 

Trong khi mặt trời chiếu sáng


Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để hỗ trợ sức khỏe chung của con bạn. Thời tiết tốt đồng nghĩa với các hoạt động ngoài trời và tập thể dục nhiều hơn. Ngoài ra, vitamin D từ việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ giúp hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch.

 

Và một số thực phẩm theo mùa ngon nhất của mùa hè cũng là thực phẩm lành mạnh nhất.

> Các loại quả mọng: Bạn sẽ không gặp khó khăn khi bắt các bé ăn dâu tây (cung cấp vitamin C), quả anh đào (cung cấp kali) và quả việt quất (giàu chất chống oxy hóa).

> Cam quýt mùa hè: Mùa hè là thời điểm thích hợp cho trái cây họ cam quýt - chanh, chanh và cam Valencia đều chứa đầy vitamin C.

> Rau cung cấp vitamin: Vitamin K trong đậu và bí xanh rất tốt cho sức khỏe của xương.

 

Trẻ em có thể dễ dàng bị quá tải đồ ăn vặt trong kỳ nghỉ, vì vậy trong khi trái cây và rau quả tươi sẵn có, hãy biến chúng thành vũ khí bí mật của bạn. Trái cây là một món tráng miệng tuyệt vời trong suốt những tháng mùa hè.

 

Hãy nhớ đưa một số thịt hoặc đậu phụ vào chế độ ăn uống trong ngày lễ. Kẽm và sắt mà chúng cung cấp đóng một vai trò quan trọng trong chức năng hệ thống miễn dịch.

 

Hỗ trợ hàng ngày


Các chất bổ sung Pentavite cung cấp một cách hữu ích khác để giúp duy trì sức khỏe của hệ thống miễn dịch của con bạn trong suốt cả năm. Pentavite Immune Support Daily Kids Powder là một công thức cao cấp có chứa vitamin A, C, D3 và kẽm, để hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh ở trẻ em.

 

Dạng bột lý tưởng cho trẻ nhỏ, dễ dàng hòa tan vào thức ăn hoặc đồ uống, có hương vị nhiệt đới thơm ngon hấp dẫn những người ăn uống khó tính nhất. Nó không chứa màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Tất nhiên, chỉ vì đó là mùa hè không có nghĩa là con bạn không thể bị cảm lạnh. Pentavite Immune Support Daily cũng chứa hoa cơm cháy, theo truyền thống được sử dụng trong y học thảo dược phương Tây để giảm các triệu chứng của cảm lạnh thông thường.

 

Suy nghĩ dài hạn


Khi hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch của con bạn, hãy nhớ rằng bạn đang chạy marathon kéo dài một năm, không phải chạy nước rút.

 

Trở lại trường học hoặc nơi chăm sóc ban ngày sau kỳ nghỉ - và không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với nhiều loại vi trùng mới - có thể là một cú sốc đối với hệ thống miễn dịch của bất kỳ đứa trẻ nào. Đừng đợi cho đến khi con bạn ốm. Cho chúng ăn nhiều trái cây và rau quả tốt cho sức khỏe và cố gắng vận động với chúng. Tại sao không đi ra công viên địa phương hoặc đá chân trong sân sau?

 

Nếu con bạn bị cảm lạnh sau khi đi học trở lại, bạn có thể xem xét Bột hỗ trợ miễn dịch Pentavite cho trẻ em hàng ngày để bổ sung cho thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục của trẻ. Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt có nghĩa là họ sẽ có cơ hội tốt hơn để giảm các triệu chứng khi cảm lạnh đến. Hãy nhớ rằng, điều tốt nhất bạn có thể làm là dạy con bạn thực hiện các bài tập thể dục lành mạnh và lựa chọn chế độ ăn uống sẽ giúp duy trì sức khỏe hệ thống miễn dịch của chúng trong suốt cả năm.

 

 

Luôn đọc kỹ thông tin. Làm theo hướng dẫn sử dụng. Thực phẩm bổ sung không nên thay thế một chế độ ăn uống cân bằng.